วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

ของการทดสอบยาเสพติดของโรงเรียนมัธยมศึกษา

ของการทดสอบยาเสพติดของโรงเรียนมัธยมศึกษา
sbobet

โรงเรียนเขต กับนายจ้าง ได้เริ่มใช้นโยบายการทดสอบยาเสพติด หลายโรงเรียนเจ้าหน้าที่อ้างสถิติที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการทำงานของโรงเรียนและความปลอดภัยในหมู่ผู้ใช้ยาเสพติด ว่ายาเสพติดการทดสอบกระทำเป็นการฉายภาพยนตร์นักเรียน หรือเป็นการ deterrence จากการใช้ยาเสพติด ความนิยมปฏิบัตินี้มีเพิ่มขึ้นอย่างมากในระบบโรงเรียนมาก

แฟนานุแฟนของโรงเรียนมัธยมการทดสอบยาเสพติดมักจะอ้างถึงสถิติของภาครัฐ แสดงตัวเลขเหล่านี้จำนวนมากของผู้ใช้ยาเสพติดวัยแต่ละปี ที่เห็นชอบในการทดสอบยาเสพติดที่บังคับแนะนำว่า มาตรการดังกล่าวอาจมีประสิทธิภาพในการทำให้วัยรุ่นจากการใช้ยาเสพติด กลัวซึ่งไล่ออกจากโรงเรียนหรือการลงโทษจากผู้ปกครองอาจ deterrent ดีสำหรับโรงเรียนมัธยมนักเรียน

แม้ว่าเจ้าหน้าที่บางอย่างต้องการดูนโยบายการบังคับการทดสอบของนักเรียนทุก ภาพยนตร์รอบตลาดยาเสพติดส่วนใหญ่ต้องการรับความยินยอมจากผู้ปกครอง โรงเรียนส่วนใหญ่ต้องที่มีเป็นสาเหตุน่าหรือความหวาดระแวงที่สมเหตุสมผลก่อนที่จะร้องขอการทดสอบยาเสพติด ถ้าครูสังเกตการนักเรียนที่ปรากฏอยู่ห่าง ๆ หรือมีสีแดง และแต่ตา เขาหรือเธออาจขอทดสอบยาเสพติด

ทั่วไปยิ่งกว่ายาเสพติดแบบสุ่ม หรือ ตามข้อกังขามัธยมการทดสอบเป็นการทดสอบนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในเกือบทุกโรงเรียน นักเรียนที่ต้องการแข่งขันในกีฬาโรงเรียนต้องเซ็นชื่อรุ่นสำหรับแบบสำรวจของยาเสพติด นี้ได้กลายเป็นทั่วไปในโรงเรียนเนื่องจากของสถิติที่แสดงว่า นักกีฬาของโรงเรียนมัธยมชายมีความเสี่ยงมากกว่ายา ข้อเท็จจริงเหล่านี้ ตามความกลัวต่อความบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขัน มี fueled การอภิปรายและการดำรงอยู่ของยาเสพติดที่ทดสอบในหมู่นักกีฬา

ฝ่ายตรงข้ามของการทดสอบยาเสพติดอ้างว่า เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเพื่อต้องให้นักเรียนใช้เวลาทดสอบยาเสพติด ส่วนบุคคล advocates แนะนำให้ กับการร้องขอการบังคับยา ภาพยนตร์รอบตลาดมาโอกาสของการละเมิด บางกรณีมีอยู่ที่นักเรียนถูกสุ่มค้นหา และพบอยู่ในความครอบครองของเครื่องเครายาเสพติด ในกรณีเหล่านี้ นักเรียนถูกหยุดชั่วคราวจากโรงเรียน หรือส่งไปยังศูนย์ rehabilitation ยา มักกรณีที่นักเรียนเหล่านี้มีประสิทธิภาพในโรงเรียน และได้ไม่จำเป็นต้องถือเป็นปัญหานักเรียน คำนึงถึงกรณีเหล่านี้แยก หลายโรงเรียนเขตปกป้องประโยชน์ของการทดสอบยาเสพติด ถึงแม้ว่าทางสถิติไม่พิสูจน์ทฤษฎีผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาจำนวนมากเชื่อว่า การทดสอบยาเสพติดของโรงเรียนมัธยม deters นักเรียนจากการใช้ หรือยาที่ผิดกฎหมายในออสเตรเลีย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น