วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีการปรับการตั้งค่าบนขอบเขตของปืนพารัลแลกซ์

วิธีการปรับการตั้งค่าบนขอบเขตของปืนพารัลแลกซ์
sbobet

Heck คือพารัลแลกซ์อะไร ฉันถามเดียวกันเมื่อฉันก่อนเริ่มมองการปรับรุ่นจากสายตาของเหล็กเป็นขอบเขตดีปืน คำแนะนำนี้ควรให้คุณบางมองลึกลงไปโฟกัสที่ดีที่สุดของขอบเขตของ Bushnell หรือขอบใด ๆ พารัลแลกซ์ปรับเขตอื่น ๆ สำหรับเรื่องที่ได้รับ

มีคุณเคยดูผ่านขอบเขตอำนาจสูงกว่า และสังเกตว่า ถ้าคุณย้ายสายตาปิดศูนย์ไปขอบของนักเรียนจบการทำงาน reticle ที่น่าจะ ย้ายข้ามเป้าหมาย ดี กะว่าจะเกิดขึ้นเมื่อการตั้งค่าพารัลแลกซ์เป็นไม่ถูกต้องปรับสำหรับระยะที่ บางมีคลาดเคลื่อนการปรับปรุงพารัลแลกซ์เป็นการเน้นหรือแม้แต่ในช่วง finder แต่จะไม่เหล่านี้ การปรับปรุงที่พารัลแลกซ์ เมื่อตั้งค่าอย่างถูกต้องจะรับประกันว่า reticle ที่อยู่ในตำแหน่งได้อย่างถูกต้องบนเป้าหมาย เหมือนกับของคุณcrosshairs เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมาย ไม่ไหวติง ว่าพวกเขาถูกทาสีบน เพียงแต่คุณ แน่นอนถ้าขอบเขตของคุณไม่เป็น "เป้าหมาย" หรือขอบเขต "varmint ล่าสัตว์" ปืน คุณคงไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการปรับการตั้งค่าพารัลแลกซ์ ในขอบเขตการล่าสัตว์ส่วนใหญ่ มีพารัลแลกซ์กระจอก ในความเป็นจริงมีเพื่อนดีที่ hunts อย่างสม่ำเสมอ และเขาแม้ไม่ทราบอะไรได้พูดถึงเมื่อถามเขา ฉันไม่ล่า แต่รักเพื่อใช้จ่ายในวันเสาร์ที่ปฏิบัติงานเป้าหมาย ดังนั้นฉัน มีการเพิ่มขนาดเล็กในความถูกต้องจะยินดีต้อนรับสู่ defiantly

ส่วนใหญ่ของขอบเขตใช้พลังงานสูงขึ้น ด้วยกำลัง 12 หรือมากกว่า จะมีวงแหวนปรับปรุงในตอนท้ายของระฆังดังวัตถุประสงค์ (ท้ายที่ใกล้เคียงเพื่อเป้าหมาย) แหวนปรับปรุงพารัลแลกซ์มักจะมีการพิมพ์อยู่บน ดังนั้นคุณสามารถตั้งค่าที่แนะนำเพียงแค่เรียกในช่วงคุณกำลังถ่ายภาพจาก ปัญหาได้รับการตั้งค่าที่แนะนำเหล่านี้จะไม่ค่อยเป็นต้องเป็นพวกเขาอาจเป็น ดังนั้น ทำไมควรคุณไปถึงปัญหาในการรับของคุณ "เพียงขวา" ทำไมไม่เพียงใช้การตั้งค่าที่แนะนำหรือไม่ แม้ว่าคุณกำลังถ่ายภาพยอดเยี่ยม คุณสามารถอย่างง่ายดายย่อขนาดของกลุ่มของคุณมากที่ 30% โดยการสละเวลาในการตั้งการปรับปรุงพารัลแลกซ์บนขอบเขตของคุณอย่างถูกต้อง Shooters จำนวนมากไม่แม้แต่ทราบว่า แม้แต่กับการปรับปรุงบางอย่าง ที่อาจมีผลอย่างมากต่อประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขาถ่าย ลองหน้า เอกสารประกอบที่มาพร้อมกับขอบเขตของคุณไม่ได้พรจริงเมื่อมาเพื่อเรียนรู้วิธีการใช้งาน พวกเขาเพียงแค่สมมติคุณทราบแล้ว

ขณะที่คุณมีความเข้าใจเกี่ยวกับอะไรพารัลแลกซ์เป็น เวลาที่จะปรับขอบเขตของคุณช่วยเพิ่มความถูกต้อง ฉันจะถือเอา คุณได้แล้ว zeroed ในขอบเขตของคุณ และที่มันจะถูกต้อง sighted ใน คุณจะต้องตั้งปืนของคุณดังนั้นมันจะวางอยู่บนม้านั่งตัวอย่างปลอดภัย ส่วนที่เหลือที่ถ่าย ด้วยปากกาจับของจะดีที่สุด เรียกเลขหมายในการตั้งค่าที่แนะนำบนแหวนปรับปรุงพารัลแลกซ์ของช่วงที่คุณกำลังถ่ายภาพจาก ขณะนี้ มองไปยังขอบเขต และกะคุณตาไปและกลับ ซ้าย และขวาเพื่อให้คุณสามารถเห็นถ้า crosshairs ดูเหมือนจะเหมือนกับที่พวกเขากำลังย้ายข้ามเป้าหมาย ทดลองกับแหวนปรับปรุงจนกว่าคุณได้ตัดภาพลวงตาที่ crosshairs ของคุณกำลังย้าย เมื่อคุณคิดว่า คุณมีมันสมบูรณ์แบบ ใช้เวลานิดหน่อยออกสีขาวสภาพคล่องกระดาษ และทำเครื่องหมายบนพารัลแลกซ์แหวนปรับปรุงเพื่อให้คุณทราบตำแหน่งที่จะปรับปรุงในภายหลัง เครื่องหมายของการระบายสีบางคน หรือคะแนนเป็นโลหะ แต่เริ่มต้นด้วย ฉันชอบบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ถาวรดังนั้นจนกว่าฉันแน่นอนบางเกี่ยวกับตำแหน่ง ถัดไป ไปข้างหน้า และถ่ายภาพสามไปหก และดูวิธีจัดกลุ่มของคุณมีการปรับปรุง ดี ฮะ ไม่มีหยุด ย้ายกลุ่มเป้าหมาย 50 หลากลับ และทำซ้ำกระบวนการ เช่นคุณอาจพบการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงคุณมักจะยิงจากทั้งหมด 50 หลาน้อย

ถ้าคุณอยู่ในตลาดสำหรับขอบข่ายการปืนมากที่จริง ๆ จะไปห่าง ฉันสามารถแนะนำรุ่นที่สองจากชุดของแบนเนอร์ของบรรทัด Bushnell ขอบข่ายของขอบเขตของปืน ระดับที่ 1 ที่เป็นแบนเนอร์บน ขอบเขตของ Bushnell 6-18 x 50 นี่คือขอบเขตเป้าหมายระยะไกลที่ดีเยี่ยมสำหรับการล่าสัตว์ varmint ยัง และของมันพารัลแลกซ์โฟกัสสามารถปรับปรุงจาก 10 เมตรเพื่ออนันต์ ที่ระดับที่ 2 คือแบนเนอร์ของ Bushnell ขอบเขต 6-24 x 40 ขอบความยาวช่วงเป้าหมายและ varmint เขตนี้คุณลักษณะ reticle ล้าน-จุดซึ่งเป็นลักษณะที่ต้องการของฉัน crosshair ทั้งสองอย่างสามารถซื้อสำหรับประมาณ $ 120.00 ดังนั้นพวกเขาจะไม่ว่างกระเป๋าสตางค์ของคุณ เมื่อต้องการดู เหล่านี้และอื่น ๆ ชุดแบนเนอร์บนขอบเขตของ Bushnell โปรดเยี่ยมชมหน้า Bushnell มีขอบเขตในการทำงานของฉัน

การล่าสัตว์ความสุข

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น