วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

กีฬาของประเทศเวเนซุเอลา

กีฬาของประเทศเวเนซุเอลา
sbobet

เช่นเดียวกับประเทศมากที่สุด South American เวเนซุเอลาได้เสมอดำเนินกิจกรรมกีฬาทั้งหมดความสนใจที่ใช้งานอยู่ กีฬาจะไม่เฉพาะเล่นเป็นกิจกรรมยามว่างแบบ แต่ยัง ทำหน้าที่เป็นอาชีพใดอาชีพหนึ่งเต็มเวลาสำหรับหลาย

เบสบอลเป็นกีฬาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศเวเนซุเอลาและประเทศได้ผลิตเครื่องเล่น world-renowned ของ stature ของ Luis Aparicio ใครแม้แต่พบสถานที่ในการกีฬาเบสบอลหอเกียรติยศในนิวยอร์ก ฟุตบอลยังพบได้ความนิยมในประเทศ กับแฟ้นยิ่งมากที่มีความสนใจที่ใช้งานอยู่ในสนามกอล์ฟและทีมชาติที่ได้รับหลาย laurels

Canyoning คือ การกีฬาผจญภัยที่ถูกควบคุมขึ้น โดยมากผู้นิยมการ Merida ในเวเนซูเอลาเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบเพื่อลองกีฬาผจญภัยนี้ กีฬาสัญญาไม่จำกัดตื่นเต้นและเร่ง adrenaline ดีกับผู้เข้าร่วมทั้งหมดของ ก็สนุกมากไป abseil จากน้ำตกสูงหรือกระโดดเข้าไปในกระแสน้ำแรงแคบโดยใช้ภาพนิ่งซูเปอร์ฟาสต์ธรรมชาติ กีฬาขอแนะนำสำหรับบุคคลที่ต้องการเพลิดเพลินกับธรรมชาติของการ Andes

กีฬาอื่นที่เป็นที่ชื่นชอบของทั้งนักท่องเที่ยวและชาวพื้นเมืองคือ horseback นั่งบนสูง Paramo grasslands ตะวันตกประเทศเวเนซุเอลากับทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยมของ น้ำตกมีเสน่ห์ และภูเขาเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมเพื่อไปนั่งเป็นความงามที่นั่งของสถานที่เก็บเดอร์ที่ enthralled ทั้งตามแนวทาง คนรักธรรมชาติแนะนำว่า การกระทำของกล้องพร้อมการจับภาพแนวนอนสุดสวยงามในการพิมพ์

Paragliding ในพื้นที่แอนเดียนของเวเนซุเอลาตะวันตกเป็นประสบการณ์เหลือเชื่อ บุคคลสามารถขอรับการดูตาของนกที่แท้จริงของช่วงภูเขาทั้งหมดจากการ glider แตกต่างจาก bungee jumping ซึ่งกินเวลาสำหรับระยะเวลาสั้น paragliding เสนอ exhilarating และได้ประสบการณ์การที่ใช้เวลานานถึงหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น

กับโลกกีฬาที่เป็นการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น ด้วยแต่ละวัน รัฐบาลของประเทศเวเนซุเอลาเป็นผู้ช่วยมือไปหลายกีฬากิจกรรมอื่น ๆ ในรูปแบบของการเงิน โครงสร้าง การฝึกอบรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น