วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีที่ดีกว่า การจัดการหลักสูตรสามารถลดคะแนนกอล์ฟของคุณ

วิธีที่ดีกว่า การจัดการหลักสูตรสามารถลดคะแนนกอล์ฟของคุณ
sbobet

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มเรียนกอล์ฟ หรือคุณมี golfing หลายปี และคุณเพียงแค่มองเพื่อคัดสรรเกมของคุณ นี้จะมีทิศทางดีของโฟกัสสำหรับฤดูกาลนี้

ถ้าคุณต้องการให้คะแนนของคุณตามยอดเงินที่สำคัญใด ๆ คุณควรเรียนรู้ที่จะเข้าชมคลับ 150 หลาของคุณ และเรียนรู้ถูกดี

โดยการกด "ปุ่มคลับ 150 หลาของคุณดีมาก" ฉันหมายความ สามารถขั้นสูงถึงลูกบอล และทราบว่า คุณสามารถเข้าชมใด ๆ สีเขียวที่เป็น 150 หลาห่าง ทุกครั้ง เงื่อนไขใด ๆ กับแรงกดดันไม่

คุณจำเป็นต้องนำไปจุดในเกมของคุณซึ่งคุณสามารถกดโซ่ตรวนที่ 8 หรือ 9 มากอย่างสม่ำเสมอ และถูกต้องแม่นยำ ทุกคนสามารถทำ Believe it หรือไม่ 150 หลาไม่ไกลมาก และผักส่วนใหญ่วันเหล่านี้มีเป้าหมายใหญ่มาก โซ่ตรวนสั้นควรง่ายที่สุดสโมสรในกระเป๋าของคุณเพื่อเข้าชม และถ้ายังไม่คลับที่ง่ายที่สุดในการเข้าชม คุณควรทำงานกับพวกเขาจนกว่าจะ

เมื่อคุณต้นแบบที่ยิง ทุกอย่างอื่นคือการปรับปรุงอย่างง่าย สวิงของคุณจะเป็น และคุณก็สามารถเพิ่ม หรือพาสโมสรเล็ก ๆ ปรับระยะทางที่แตกต่างกันออกไป

นั่นคือขั้นตอนที่ 1

ขั้นตอนที่ 2 คือการออกแบบเกมของคุณเมื่อต้องการแก้ไขของคุณ "รับประกันไก 150 หลา"

สมมติว่า คุณอยู่ราคาพาร์เฉลี่ย 400 หลา 4 ถ้าคุณมีหลาที่ 150 ยิงในกระเป๋าของคุณ แล้วมันควรจะง่ายมากสำหรับคุณเพื่อเข้าไปสู่ตัวสีเขียวในภาพที่ 3

คิดว่า เรื่องนี้...(ฉันรู้ว่า คุณจะไม่จริง ๆ ทำได้) แต่ถ้าคุณมี 150 หลาลูกปราย คุณสามารถกด ปิดทีโมบาย และอีกครั้ง สำหรับการถ่ายภาพที่สองของคุณ และ 100 หลาออกกดปุ่ม 3 จาก fairway ลงเอย

ขณะนี้คุณได้ใส่ดีตำแหน่ง ซึ่งเป็นการจัดการหลักสูตรใดมีทั้งหมดเกี่ยวกับ และดียัง ถ้าคุณมี 150 หลาลูกปรายลง ภาพ 100 หลาของคุณมักจะทำงานมากยิ่งขึ้นเช่นกัน

แม้ว่าคุณได้รับด้วยตนเองเป็นเรื่องปิดทีออฟ เพียงวางถึง 150 หลาออก และใช้กระสุน 150 ของคุณเพื่อรับเป็นสีเขียว นี้จะทำของดีสำหรับเกมกอล์ฟของคุณเอ๊ะ คุณกำลังอยู่ใน 3 และนอกจากนี้คุณยังสามารถบันทึกราคาพาร์ หรือทำ bogey ด้วยการย้าย 2

เริ่มต้นเล็ก และต้นแบบ 150 หลาลูกปราย แล้ว สร้างเกมของคุณที่อยู่ล้อมรอบ ถ้าคุณทำเช่นนี้ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจับบังเกอร์มาก ชิจับ และทั้งหมดอื่น ๆ พิเศษภาพที่ทำให้เกมนี้เพื่อกำจัด

ถ้าคุณสามารถมานี้ยิงลง คุณได้นำขั้นตอนแรกเพื่อแบ่งเกมของคุณ และลดของคุณคะแนน แล้ว คุณทำงานกับการย้ายของคุณ แล้ว คุณทำงานกับโปรแกรมควบคุมของคุณ

ขณะนี้ ฉันตระหนักกอล์ฟไม่เป็นเรื่องง่ายในขณะที่ฉันได้ทำให้มันออกจะอยู่เหนือ แต่จริง ๆ อาจมีถ้าคุณมี 150 หลาลูกปราย สามารถรับประกันได้ว่า คุณจะสามารถเล่นกอล์ฟที่ดีที่สุดของชีวิตของฤดูกาลนี้ ถ้าคุณเก็บการมุ่งเน้นที่การปรับปรุงที่ลาน 150 ที่ยิง มันมีความสำคัญ

ที่เป็นว่าสำหรับจดหมายข่าวนี้ ฉันจะได้สัมผัสในไม่กี่สัปดาห์ถัดไปด้วยเคล็ดลับการย้ายบางอย่างที่ควรได้จริง ๆ คุณ stroking ลูกบอล

ถ้าคุณต้องการปรับปรุงการแกว่งของ ฤดูกาลนี้"วิกอล์ฟสวิง" เป็นจุดเริ่มต้นดี คุณสามารถเรียกดูได้ด้านล่าง ฉันสามารถรับประกันได้ว่า มันจะตัดลายเส้นที่ 7 จากคุณคะแนนเฉลี่ยเกือบทันที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น