วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ความจริงที่น่ากลัวเกี่ยวกับซอยโปรตีนและการเพาะกาย

ความจริงที่น่ากลัวเกี่ยวกับซอยโปรตีนและการเพาะกาย
sbobet

ย่อมจะมีความเชื่อผิด ๆ ว่าซอยโปรตีนน่าเกลียดสำหรับเพาะกาย และว่า ถ้าคุณจะได้ตำแหน่งที่ใกล้ร้ายแรงเกี่ยวกับการทำงานออกหรือการสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะอยู่ห่างจาก ในความเป็นจริง บางไซต์แสดง 'ศึกษา' ที่ซอยโปรตีน และซอยผลิตภัณฑ์สามารถ detrimental เพื่อสุขภาพของคุณ และในขณะที่เป็นจริงว่า ร้องเรียนแรก ๆ ของสิ่งมหัศจรรย์ซอยไม่อาจเป็นจริงทั้งหมด ยังมีความเชื่อผิด ๆ ว่า ซอยโปรตีนนั้นไม่ถูกต้อง

ก่อน ปิด ไม่มีแนวคิดที่เรียกว่ามาตราส่วนค่าอวัยวะที่พัฒนาขึ้นเพื่อวัดคุณภาพของโปรตีนที่เฉพาะเจาะจง มันจะอัตราได้อย่างมีประสิทธิภาพวิธีร่างกายของคุณจะใช้เป็นแหล่งของโปรตีนที่กำหนด ความสูง BV (ค่าชีวภาพ), เพิ่มเติมกรดอะมิโน และไนโตรเจนคือการรักษาร่างกายของคุณจากอาหารคุณกิน ในผลรวม จะกลายเป็นวิธีการวัดการศักยภาพการเติบโตของกล้ามเนื้อคุณภาพและความแรงของ

มีเวลาเมื่อ egg whites ได้ที่ด้านบนของ BV ที่มีประมาณ 100 คะแนน ตั้งแต่นั้น วิลเลียม whey มี toped ออกระดับรอบ 106-159 BV ซึ่งหมายความ ว่า การเติบโตของกล้ามเนื้อคุณภาพดีใช้ whey โปรตีน

แต่แรกที่คำเตือน

นี้ไม่ได้หมายความ ว่า คุณจะใช้ทั้งหมดเป็น whey โปรตีนสำหรับความต้องการของ Bodybuilders หลายครั้งจะใช้ต่าง ๆ เป็นต้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ BV และเวลาของวันและหากพวกเขาพึ่งเสร็จการออกกำลังกาย

ให้ฉันอธิบาย... ความต้องการโปรตีนในช่วงเช้าจะแตกต่างจาก นั้นตรงกลางวันและไม่แตกต่างกันอีกครั้งหลังจากการออกกำลังกาย และแตกต่างกันก่อนอีกเตียงเสริม

หมายความว่าทั้งหมดนี้คือ โปรตีนที่หนึ่งไม่ว่าดีที่สุดสำหรับทุกเวลาที่กำหนด แต่ ก่อนที่ฉันได้รับสูญหาย...ช่วยให้ฉันแสดงมาตราส่วนอวัยวะค่าในฟอร์มอย่างง่าย

ชนิดของโปรตีน:: ชีวภาพค่าคะแนน

Whey: 106-159 ไข่: 100 นม: 91 ปลา: 83 Casein: เนื้อ 80:80 ไก่: ซอย 79:74 Wheat Gluten: ถั่วไต 54:49

เหตุผลทั้งหมดเหล่านี้ คุณสามารถ และควรดูว่า ซอยโปรตีนอยู่ต่ำ เพียงว่า ไม่ใช่การ anabolic สุดของวิลเลียมสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่ดีที่สุด

แต่ไม่ได้รับฉันผิด...

นี้ไม่หมายความว่า คุณไม่ควรกินโปรตีนซอยถ้าคุณเพลิดเพลิน เพียงแค่มันหมายความ ว่า barring ความเชื่อทางศาสนาใด ๆ หรือการกำหนดลักษณะส่วนบุคคล ซอยจะไม่เป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกำไรกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น นี้ไม่หมายความว่า คุณไม่ได้ หรือว่าไม่ถูกต้องสำหรับคุณ

ดำเนินการต่อในความเป็นจริง ลองไปบนตัวอย่างเล็กน้อย

John Qสาธารณะ 13% ตัวอ้วน 184 ปอนด์ LBM 160 ปอนด์ (เอนเอียงตัวมวล)

สำหรับ simplification เราจะเพียงแค่บอกว่า สำหรับทุก LB ของ LBM (ปอนด์ของ lean ตัวมวล) จอห์นอยากรับ 1 g ของโปรตีน

จอห์นควรใช้ 160 g ของโปรตีนต่อวัน

นี่คือที่บางปัญหาและความเชื่อผิด ๆ มาเล่น อ่านอย่างละเอียด

ถ้าคุณได้รับข้อความแสดงจำนวนมากของโปรตีน จากแหล่ง BV น้อยลง แล้วที่ดีที่สุด (ถั่ว ซอย) คุณจะไม่เอกกล้ามเนื้อของคุณสำหรับการเติบโตที่ดีที่สุด anabolic จอห์นไม่ควรได้รับ 150 + grams ของซอยโปรตีน วันถ้าเขาต้องการมากที่สุดในการสร้าง muscle โดยรวม และเขาได้ไม่มีเหตุผลส่วนบุคคลไม่ให้ใช้แหล่งที่คุณภาพดีกว่า

จอห์นยังจะไม่ตรีทูตของสูญหายของกล้ามเนื้อ หรือ wasting ความพยายามของเขาถ้าเขา ingests ปริมาณซอยโปรตีนขนาดเล็กเนื่องจากเขาชอบ มีซอยในเมล็ดธัญพืชของเขาจะไม่ทำให้ความแตกต่างกัน

ความเชื่อผิด ๆ ว่า ซอยจะทำให้ผู้ชายเพื่อผลิต estrogen เป็นเมื่อปริมาณมากคือ ingested ไกลเกินกว่าบุคคลใดเข้าแง่ใดจะต้องทำตามนาน

Bodybuilder ที่มีซอยจะไม่รู้สึกว่าความแตกต่างใด ๆ มีน้อยกว่า anabolic แล้วบุคคลอื่นที่ไม่บริโภคซอยเลย

ข้อเท็จจริง: ศึกษาสลายดุลระยะยาวในชายหนุ่มเพื่อประเมินคุณภาพโภชนาการของการแยกซอยโปรตีนและเนื้อเป็นต้น (VR Young, A Wayler, C Garza, FH Steinke, E Murray, WM Rand และ NS Scrimshaw) ถูกตีพิมพ์ใน 1984 โดยอเมริกันสมุดรายวันของคลินิกโภชนาการ Am. J. คลินิกโภชนาการ 1984 jan 39:8 - 15

หลังจากกลุ่มที่สอง หนึ่งเต็มเปาแยกซอยโปรตีน และอื่น ๆ บนเนื้อ 84 วันวิลเลียม พบบทสรุปว่า:

"วัดมวลของเซลล์ร่างกายไม่ได้เปิดเผยใด ๆ การชะในสถานะการโภชนาการของโปรตีนได้ สังเกตเหล่านี้ยืนยันการพยากรณ์ มาจากก่อนหน้าระยะสั้นยอดดุลของไนโตรเจนศึกษา ว่าคุณภาพโภชนาการของซอยแยกโปรตีนสูง และโปรตีนนี้โรงงานสามารถใช้เป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็นและไนโตรเจนสำหรับบำรุงรักษาโปรตีนในผู้ใหญ่เพียงผู้เดียว

ดังนั้น ให้ฉันสรุป และทบทวน...

ซอยไม่พร้อมใช้งานแหล่งชีวภาพมากที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ anabolic เหมาะสมที่สุด ถ้าคุณต้องการเสร็จสิ้นการออกกำลังกาย คุณต้องการโปรตีนบาง whey คุณภาพสูง vs.ซอยวิลเลียม ingest อย่างไรก็ตาม เพียงแค่มีซอยไม่ได้หมายความ จะไม่ถูกต้องสำหรับเพาะกายเว้นแต่คุณได้รับเสียงข้างมากของโปรตีนจากซอยผลิตภัณฑ์ แล้ว จะไม่เหมาะสมที่สุด นอกจากนี้คุณจะต้องค่อนข้างเป็นบิต ingest บนพื้นฐานประจำวันสำหรับลักษณะพิเศษใด ๆ ลบของซอยเพื่อแสดงรายการ (โดยเฉพาะ aimed ที่ตัวผู้ในประโยคนี้)

Copyright 2006 David มาร์ค

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น