วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กฎพื้นฐานของฟุตบอล

กฎพื้นฐานของฟุตบอล
sbobet

กฎพื้นฐานฟุตบอลจะสวยเรียบง่ายตาม ทีมที่ได้คะแนนมากที่สุดเป้าหมายชนะ

แต่ละทีมจะประกอบด้วย 11 ที่เริ่มต้นซึ่งมีผู้รักษาประตูยอดหนึ่งของผู้เล่นและเครื่องเล่น outfield 10 เกมจะเล่นได้บนระยะห่างฟุตบอล และขนาดเขตข้อมูลโดยปกติจะเพียงกว่า 100 หลานานแม้ว่าอาจจะสั้นถ้าเป็นเกมฟุตบอลเยาวชน

ทีมฟุตบอลตามปกติจะแบ่งออกเป็นประกอบด้วย defence ประตูยอดเยี่ยม และการส่งต่อ formations แต่ละทีมจะยังเสนอเป็นนายร้อยแต่บทบาทนี้ไม่สำคัญว่าเป็นกีฬาอื่น ๆ เช่นคริกเกตและรัคบี้ กัปตันจะเริ่มเกม โดยการพลิกเหรียญที่มีคนกลางที่ และกัปตันชนะมีตัวเลือกในการเลือกวิธีที่ทีมงานของพวกเขาจะยิง นี้จะเป็นข้อดีถ้ามีแข็งแรงลมซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนทิศทาง โดยทีมงานถึงสองครึ่งเวลา

ฟุตบอลเกมประกอบด้วยสอง halves นาน ๆ 45 นาทีถึงแม้ว่ามักจะมีเพิ่มเวลาบาดเจ็บ โดยคนกลางที่ครอบคลุม stoppages ใด ๆ ถ้าเกม เสมอคัพ ขั้นสุดท้ายในฟุตบอลโลกตัวอย่างแล้วเพิ่มเวลาจะเล่นประกอบด้วยเตียงสองรอบระยะเวลา 15 นาที ถ้าทีมงานจะยังคงระดับที่ระยะนี้เกมจะพัฒนาเป็น shoot บทลงโทษที่มีแต่ละ ทีม takers เตะโทษ 5 สรรหาผู้จะลอง และเอาชนะผู้รักษาประตูยอดจากโทษที่จุด (12 หลา) จนชนะทีมหนึ่ง

ระหว่างเกม คนกลางที่มีอำนาจออกสีเหลือง และสีแดงบัตรและข้อควรระวังผู้เล่น บัตรสีเหลืองออกสำหรับผู้เยาว์หรือร้ายแรงของ fouls โดยโปรแกรมเล่นเดียวกันซึ่งส่งผลในการจอง อย่างไรก็ตามถ้าสองบัตรสีเหลืองออก แล้วนี้เท่ากับบัตรสีแดง และโปรแกรมเล่นรุกรานจะส่งออกเขตข้อมูล

สามารถใช้บัตรตรงสีแดงยังออกสำหรับการเล่นสกปรกร้ายแรง หรือปฏิเสธโอกาสที่ goalscoring ของคู่แข่งได้ แต่ละทีมจะต้องมีต่ำสุดของผู้เล่นบนเขตข้อมูลดังนั้นหากทีมหนึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 5 ที่ส่งออก แล้วเกมจะถูกละทิ้ง นี้มีน้อยมาก แต่มีที่เกิดขึ้นไม่กี่ครั้งในเกมรุนแรง

กฎพื้นฐานสำคัญที่สุดของฟุตบอลคือกฎ offside ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถข้อดีไม่ยุติธรรมเป็นเมื่อผ่านการทำมีการโจมตีได้เป็น 2 ฝ่ายตรงข้ามเล่นใกล้กับเป้าหมายมากกว่าโปรแกรมเล่น attacking ถ้าโปรแกรมเล่น attacking ระดับ ด้วยการของ defender แล้วคงจะยัง onside เพื่อเล่นต่อ มีคนกลางที่สองผู้ช่วย (ก่อนหน้านี้เรียกว่า linesman) ในด้านใดด้านหนึ่งของเขตข้อมูลเพื่อช่วยในการตัดสิน offside กฎ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น