วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Cheerleading Tryouts: สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบในการเตรียม

Cheerleading Tryouts: สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบในการเตรียม
sbobet

พยายามหาทีม cheerleading สามารถเป็นหนึ่งในประสบการณ์น่าตื่นเต้น และน่ากลัวมากที่สุดในชีวิตของหนุ่มสาว เมื่อต้องการทำให้โรงเรียนมัธยมศึกษาหรือต่ำกว่า cheerleading ทีม ก็มีความสำคัญมาเตรียมพร้อมสำหรับ try-outs ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางอย่างที่จะช่วยให้คุณพร้อมสำหรับประสบการณ์ cheerleading

ครั้งแรกของทั้งหมด ทำให้แน่ใจว่า คุณทราบความต้องการสำหรับหมู่ cheerleading ของคุณ หลายทีมจำเป็นต้องมีทักษะบางอย่างพื้นฐาน tumbling เช่น cartwheels ชาญและรอบไม่ชอบ และขณะนี้ จำเป็นต้องใช้ทักษะขั้นสูงเพิ่มเติมรวมทั้งหลัง handsprings หรือแม้แต่กลับ tucks ค่อนข้างบาง ข้อกำหนดอื่น ๆ อาจรวมถึงการส่งคะแนนโรงเรียน cheerleading หมู่ มีความรู้พื้นฐาน cheering ทักษะ และข้าม splits และความสามารถในการทำ cheering และทุนเพิ่มเหตุการณ์ พูดคุยกับการcheerleading กรรมการหรือรถโค้ชถ้าคุณกำลังพิจารณาอยู่พยายามออกสำหรับทีมเพื่อเรียนรู้ความต้องการใดของคุณหมู่ได้ คนนี้อาจจะยินดีที่ช่วยให้คุณเรียนรู้ทักษะที่สำคัญเหล่านี้ก่อนที่เริ่ม try-outs

เมื่อคุณได้กำหนดความต้องการสำหรับหมู่ของคุณ คุณควรได้รับการทำงานทันทีปรับปรุงทักษะของคุณ cheerleading หลายสิ่งที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ใช้เวลาเพื่อให้ร่างกายของคุณเพื่อให้สามารถทำ ตัวอย่างเช่น splits การการเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ใช้เวลาหลายเดือนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับทักษะของคุณปัจจุบัน ฉันจะสามารถเขียนบทความที่ มีคำแนะนำบน stretches ที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้สามารถทำการ splits และปรับปรุงโดยรวมความยืดหยุ่น

เราขอแนะนำรับพร้อมสำหรับ try-outs โดยการแรกการปรับปรุงความยืดหยุ่นของร่างกายของคุณ ถ้าคุณยังใหม่เชียร์ลีดเดอร์ และ tumbling คุณควรใช้เวลาอย่างน้อย 20 นาทีทุกวันเพียงยืด Stretches จำนวนมากที่คุณสามารถทำเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในขา กลับ และแขนของคุณได้ ความยืดหยุ่นเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีในทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็น cheerleader ไม่

Tumbling คือ กว้างยาวสำคัญอื่นของเชียร์ลีดเดอร์ คุณจำเป็นต้องใช้ทักษะหนึ่งครั้ง และการเรียนรู้แต่ละอย่างสมบูรณ์ก่อนย้ายทักษะถัดไปเพื่อประกันความมั่นใจและ gracefulness บางสิ่งที่ควรทราบเมื่อทำสิ่งใดทักษะ tumbling เป็นมือวางตำแหน่งและการจัดตำแหน่ง ร่างกายของคุณควรเดินทางเป็นเส้นตรงเสมอ เริ่มต้น ด้วยการ cartwheel มันอาจจะเป็นประโยชน์เมื่อต้องการวาดเส้นยุงเพื่อให้แน่ใจว่า การนำเท้า มือ และตำแหน่งลงจอดในหนึ่งเส้นทางตรง เมื่อคุณไม่มั่นใจกับของคุณcartwheel สลับไปรอบไม่ชอบการเรียนรู้ วิดีโอเทปด้วยตัวคุณเองทำทักษะเหล่านี้ และดูว่าคุณมีลักษณะ ตรวจสอบว่า ขาของคุณเป็นเส้นตรงเมื่ออยู่ในอากาศ และ tumbling ดูราบเรียบ และง่าย

เมื่อคุณได้เรียนรู้ทักษะ tumbling กล่าวถึงด้านบน คุณพร้อมที่เรียนรู้การทำ handspring ย้อนกลับ เมื่อเรียนรู้ทักษะ tumbling ขั้นสูงเพิ่มเติม คุณจำเป็นต้องมีการสอนและ spotter ปัจจุบัน นี้จะช่วยให้ทำประกันให้คุณได้เรียนรู้ทักษะเหล่านี้ได้อย่างถูกต้อง และป้องกันการบาดเจ็บ ผู้สอนสามารถยัง trouble-shoot tumbling ของคุณและช่วยคุณพัฒนาทักษะเหล่านี้ได้เร็วกว่าบนของคุณเองได้ ผู้สอนจะคงมีคุณเริ่มต้น ด้วยการเรียนรู้ที่จะทำการเดินมากและ practicing handstands คุณสามารถทำงานกับทักษะเหล่านี้ด้วยตัวเองพร้อมที่จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณได้เมื่อคุณเริ่มการทำงานกับผู้สอน Mats ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการเรียนกลับ handsprings handspring trainers และ wedges การฝึกอบรม ได้ Handsprings หลังถูกออกแบบให้สามารถทำได้ด้วยตนเอง และ ใน tumbling ผ่าน Standing กลับ handsprings บางครั้งจะรวมอยู่ในไชโย และมักยากมากกว่าการปัดเศษ handsprings ย้อนกลับ Handspring หลังสามารถนำขึ้นปีที่สำหรับมือใหม่โดยเฉพาะจะทำปรับตนเอง หากคุณมีประสบการณ์ tumbling ก่อนหน้า เวลานั้นสามารถจะลดอย่างมาก

สำหรับ try-outs คุณอาจจะแสดงว่า คุณสามารถทำ handspring ที่ด้านหลังมีถ้าหมู่ของคุณต้องใช้ทักษะนี้สำหรับไชโย Squads อาจจำเป็นต้องมีทักษะนี้ถ้าผู้แข่งขันในชาติ cheerleading แข่งขันได้ คุณจะคงยัง ต้องใส่กัน tumbling ด่านการดำเนินการก่อนผู้พิพากษา ผ่าน tumbling นี้จะต้องใช้ทักษะของคุณ tumbling ที่ดีที่สุด และควรเริ่มต้น และจบ ด้วย cheering Cheering ในด่าน tumbling เป็นกับทุกครั้งที่คุณร้องเสียงไชโย นั้นจะเหมาะสมร้องจากไชโยกะบังลมเช่น "ทีมไป" และ "เรากำลังหมายเลข 1 " ตะโกนจากกะบังลมจะช่วยป้องกันเสียงและเสียงดีกว่าเสียงของคุณ ตะโกนเสียงดัง "Whoo" ไม่เหมาะสมสำหรับ cheering และผู้พิพากษาโดยส่วนใหญ่จะทำคะแนนของคุณสำหรับการทำเช่นนั้น

นอกจากนี้คุณจะต้องสามารถทำข้ามสำหรับ cheerleading try-outs เหล่านี้รวมถึงการแพร่กระจาย eagle เท้าสัมผัส hurdler หน้า และ herkie ขวา และซ้าย herkie (ยังทราบเป็นด้าน hurdler) ขอให้ครูฝึก cheerleading หรือบุคคลอื่นเช่นในอดีตcheerleader เพื่อช่วยให้คุณ มีเทคนิคสำหรับการข้ามของคุณ สิ่งที่จำเป็นให้ ชี้ที่สำคัญของคุณ toes สถานที่แขนของคุณอย่างถูกต้อง ตามที่ควรสำหรับการข้ามเฉพาะที่คุณกำลังทำอยู่ และข้างต้นทั้งหมด ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม เมื่อคุณมีเทคนิคที่ลง คุณควรทำงานในการปรับปรุงความสูงของของคุณข้ามและความสูงของขาของคุณเมื่ออยู่ในอากาศ

คุณจะคงต้องการเรียนรู้บางไชโยใหม่และเต้นรำในสัปดาห์ของ try-outs ไชโยใหม่และรำโดยทั่วไปจะใช้ในการทำ try-outs ยุติธรรมสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งหมด ทุกคนมีระยะเวลาในการเรียนรู้วัสดุ try-out เดียวกัน มีความคมชัดในทุกความเคลื่อนไหวของคุณ แขนของคุณควรอยู่แน่นเมื่อทำไชโยดังนั้นพวกเขาไม่มองต่ำ ร้องเสียงไชโยอู้ ชัดเจน และไม่มากเกินไปอย่างรวดเร็วเพื่อ คุณจะเข้าใจได้ง่ายทำงานในนิพจน์ของคุณหน้า ดึงออกจากกล้องวิดีโอนั้นอีกครั้ง และบันทึกด้วยตัวคุณเองทำไชโยและการเต้นรำ นี้จะช่วยให้คุณดูตำแหน่งที่คุณสามารถใช้การปรับปรุง หรือเพื่อให้แน่ใจว่า คุณมองความสุข และมั่นใจ ฝึกทั้งหมดที่คุณสามารถทำเพื่อให้คุณทราบว่าวัสดุเรียบร้อย คุณไม่ต้องการให้ ผู้เข้าร่วมที่จะเฝ้าดู และคัดลอกผู้อื่นทำการเต้นรำด้านข้างของคุณ ถามคนอื่น ๆ รวมทั้งครูฝึก cheerleading ถ้าพวกเขาจะดูคุณร้องเสียงไชโย หรือการเต้นรำ และวิจารณ์คุณ นี้จะช่วยให้คุณได้รับผ่านการ jitters try-out และสามารถเป็นประโยชน์จริง ๆ

เมื่อมา tryouts ได้เตรียมพร้อม นำขวดน้ำ ผ้าเช็ดตัว ของขบเคี้ยว วงผมพิเศษ เสน่ห์ของคุณโชคดี และอะไรอีกคุณคิดว่า คุณอาจจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และการเตรียมพร้อม

ที่มัน เหล่านี้เป็นทักษะทั้งหมดคุณจะต้องทราบสำหรับ try-outs เมื่อคุณได้ดำเนินการทั้งหมดที่คุณสามารถทำเพื่อเตรียม ลองไม่เป็นประสาท แต่อย่าลืมยิ้มตลอดเวลา และสบตากับผู้พิพากษา จะมั่นใจว่าเป็นไปได้ ถ้าคุณไม่มีเทคนิคดีที่สุดสำหรับทักษะทั้งหมด ไม่ต้องวิตก Cheerleaders ครั้งที่ไม่สามารถทำมากกว่าแบบสอบ cartwheel ทีมผ่านหญิงกับทักษะขั้นสูงเพิ่มเติมเนื่องจากพวกเขาจะสนุกไปดูและดูเหมือนเขารัก cheering เป็นค่าบวกในระหว่าง try-outs และยิ้มอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น