วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธีกอล์ฟที่ดีที่สุดเพื่อเลือกตัว clubs สำหรับเกมของคุณ

วิธีกอล์ฟที่ดีที่สุดเพื่อเลือกตัว clubs สำหรับเกมของคุณ
sbobet

Wilson, Callaway, Titleist, Adams งูจงอาง Yonex, Ping, Taylor Made, Mizuno และ Spaulding จะตีแบรนด์ชื่อยอดเยี่ยมทั้งหมด เป็นการเริ่มต้นหรือนักเล่นแม้แบบมืออาชีพกอล์ฟ พยายามตัดสินใจซึ่งชุดของกอล์ฟคลับการซื้อ อย่างไรก็ตาม อาจมักจะรู้สึกอยากถ่ายแบบถ่ายภาพ in the dark ในสังคมที่เพิ่มตระหนักดีถึงชื่อยี่ห้อ คนเรามี tempted เพียงแค่ซื้อสิ่งที่ทุกคนอื่นน่าจะเป็นการซื้อ เลือกตีเหมาะสม อย่างไรก็ตาม คือสิ่งที่คุณไม่ควรทำโดยไม่มีความคิดที่ดีของชนิดใดพร้อมใช้งานและการใช้งานเฉพาะของแต่ละชมรมมีอะไร ใช้กอล์ฟคลับเหมาะสมสามารถ และจะปรับปรุงเกมของคุณเป็นอย่างมาก อื่น ๆ สิ่งที่สำคัญที่ต้องพิจารณาคือเลือกโกหกด้านขวาและยืดหยุ่นเพลาขวา ความยืดหยุ่นในการเพลาของเครื่องคลับเรียกว่า bend หรือทำงานแบบยืดหยุ่น ถ้าคุณ swinger ที่มีประสิทธิภาพ คุณจะมีตัวควบคุมเพิ่มเติมกับ bend น้อยลง ผู้เริ่มต้นและมีประสิทธิภาพน้อย swingers ได้ดีกว่าออก ด้วยความยืดหยุ่นเพิ่มเติม
ถ้าคุณกำลังใหม่ในเกมของกอล์ฟ สิ่งแรกที่คุณจำเป็นต้องมีชุดพื้นฐานของลูกกอล์ฟ ชุดพื้นฐานจะประกอบด้วยโซ่ตรวน putters, wedges และโปรแกรมควบคุม และแม้ว่า nongolfers ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่ามัน แต่ละชนิดของคลับถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงความเร็วการสวิงของคุณ และจะช่วยให้คุณแก้ไขข้อบกพร่องในการเล่นเกมของคุณ ใช้ชนิดด้านขวาของสนามกอล์ฟมีความสำคัญ และจะทำให้กระบวนการเรียนรู้ได้เร็วขึ้น และง่ายขึ้น สิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกชุดของลูกกอล์ฟระดับความสามารถในพื้นฐานของคุณได้ มีสามระดับความสามารถรวมทั้ง: handicaps กลาง handicaps และ handicaps สูงต่ำ
ถ้าคุณเป็นนักเล่นกอล์ฟต่ำแฮนดิแคป คุณมักคะแนนน้อยกว่าที่ควรมีลายเส้นสิบผ่าน par. Low-แฮนดิแคป golfers fairway น้อยหนึ่งไม้ และโปรแกรมควบคุมตลอดจนโซ่ ตรวนที่ต่ำกว่า และ wedges อย่างน้อย 3 เป็นลิ่ม pitching ทรายสลัก และ lob ลิ่ม หรือวิธีลิ่ม นักเล่นกอล์ฟที่ mid-handicap ในช่วงแฮนดิแคป 11-20 ควรเพิ่ม 7-ไม้หรือแม้แต่การ 9-ไม้ลงถุงของตน Fairway ป่าจะให้การควบคุมและความสอดคล้องจากโซ่ตรวนยาวมากดีกว่า Mid-handicap golfers ควรติด 3 และ 9-โซ่ตรวน และ wedges เดียวที่แนะนำข้างบน Golfers สูงแฮนดิแคปเป็นตัวใหม่ไปยังเกม หรือยังไม่ปิดแค่พื้นฐาน และมัก shoots กว่า 100 แนะขอนำสูงแฮนดิแคป golfers ใช้ไม้ 3 ทีออฟจะปิด และเพิ่มใน 7 และ 9-ป่า เหมือนเดิมwedges จะนำไปใช้ที่แนะนำไว้สำหรับ golfers ที่ต่ำ และ mid-handicap
วันนี้ บทวิเคราะห์ทั่วไปคือ ว่า สโมสรนั้นสำคัญที่สุดที่คุณสามารถมีในถุงกอล์ฟของคุณเป็นแบบไฮบริ Golfers จำนวนมากได้ใช้คลับนี้เพื่อแทนสามเหล็ก ทัวร์เล่นแม้แต่สลับมาที่คลับนี้ Hybrids การเช็คเอาท์ได้แก่การ Taylormade Rescue Mid (ซึ่งยังคงครองตลาด และพบในถุงเพิ่มเติมบนทัวร์มากกว่าไฮบริดสลีอื่น ๆ), CPR Nike และ CFT Hogan Ben ไฮบริดสลีเป็นสโมสรที่สนับสนุนนักเล่นกอล์ฟที่จะสร้างความเร็วดี clubhead แต่จำเป็นต้องเพิ่ม trajectory ยาวเหล็ก โน้มถ่วงของศูนย์ที่ต่ำกว่าในคลับนี้ก่อให้เกิดภาพที่สูงขึ้นในขณะเพลาสั้นจะปรับปรุงความถูกต้องและการควบคุม
ไดรเวอร์และป่าจะคงคลับที่สำคัญที่สุดในถุง และใคร ๆ ก็ชอบ ส่วนใหญ่ใช้สำหรับจับยาว ไดรเวอร์มักสโมสรแรกของกระเป๋าบนทีโมบาย Golfers บางขั้นสูง อย่างไรก็ตาม อาจตัดสินใจใช้ไดรเวอร์ปิด fairway เป็นพวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยห่าง เป็นไม้ fairway หรือโลหะยังใช้ปิดทีโมบายถ้าคุณต้องการให้ยิ่งไก หรือคุณไม่จำเป็นต้องห่างมาก ตามที่คุณจะได้รับโปรแกรมควบคุม คลับนี้เป็นคลับเป็นโปรแกรมอรรถประโยชน์ที่สามารถใช้ ใน fairway bunkers และแน่นหนา อยู่ในขรุขระ โปรแกรมควบคุมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดวันนี้ได้ r7quad Taylormade, r5 Taylormade สอง และ G2 การ Ping
Fairway ป่ามักจะถือว่ากอล์ฟคลับเชื่อถือได้มากที่สุด และดูเหมือนจะ เป็นรายการโปรดได้เนื่องจากมีแนวโน้มจะทำให้คุณดูดีกว่าที่คุณถูกจริง ๆ นี้เป็นสโมสรที่พัฒนาได้ช้าลง แต่ควรมีสถานที่แน่นอนในกระเป๋าของคุณ ไม้ใน fairway มักปรับปรุงความแม่นยำของนักเล่นกอล์ฟ และอนุญาตให้เขา loft ลูกบอลที่สูงกว่า บางรายการโปรดรวม SZ งูเห่าและ Calloway Big Bertha
เหล็กเป็นสโมสรที่แน่นอนได้นั่งบนขอบของเทคโนโลยี และติดหมัดพอกำลังน้อยกว่าราคาแพง ขณะนี้คลับไม่สมบูรณ์แบบยังได้ มันจะเดินทาง และผู้เล่นส่วนใหญ่ควรจะใช้โซ่ตรวนการพัฒนาเกม ความเครียดโซ่ตรวนเหล่านี้ในขอบเขต weighting อภัย และ trajectory สูงกว่า โซ่ตรวนสามที่ได้รับความสนใจมากที่สุดวันนี้ได้ Ping G2, Calloway Big Bertha และ Calloway Big Bertha หลอม สโมสร overlooked มากที่สุดในกระเป๋ามักจะเป็นลิ่ม คลับนี้ มีความจำในกระเป๋าของนักเล่นกอล์ฟทุก และแน่นอนให้เพื่อนที่เชื่อถือได้อย่างไรก็ตาม ทุกไปผู้เล่นที่เคยบนทัวร์ CG10 Cleveland, Vokey ยัง Titleist และ Cleveland 588 ได้สามดีที่สุด ความนิยมของลิ่มได้ประจักษ์ในที่ Cleveland และ Titleist มีกว่า 112 รวมตัวเลือกลิ่ม
สุดท้าย พัตเตอร์ที่เป็นสโมสรที่ได้แน่นอนไป high tech และบาง Mallets Super รุ่นใหม่ดูเหมือนพวกเขาอยู่ในนิยายวิทยาศาสตร์ภาพยนตร์ ทำนาย แม้ว่า putters ดั้งเดิมที่ยังคงทำได้ดี และยังคงอยู่ โปรด Putters Super ค้อนที่ได้รับความสนใจส่วนใหญ่อยู่ในโคลง 2 ลูก (เหล็กขาว), Ping G2i Craz-E ตัวและ TaylorMade Rossa Monza/Mezza Monza จะ putters แบบดั้งเดิมที่เก่ารวมถึงการ Ping G2i, JAS การ PING และ Yes กอล์ฟ C-Groove
เมื่อคุณมีความเข้าใจที่ทั่วไปเมื่อใด และเพราะเหตุใดคุณจำเป็นต้องใช้ชนิดของคลับ ยังมีจำนวนมากตัดสินใจทำให้ก่อนทำการสั่งซื้อจริง ช่วงการขับขี่มากมีกอล์ฟคลับสำหรับเช่า และอาจมีความคิดที่ดีลองคลับที่แตกต่างกันบางอย่างก่อนที่จะทำการซื้อของคุณจริง ๆ กอล์ฟคลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยี่ห้อชื่อเช่น Titleist, Cleveland และ Nike จะแพงมาก ถ้าคุณกำลังใหม่ในสนามกอล์ฟ พิจารณาเริ่มใช้งาน ด้วยมือสองคลับ ถ้าคุณค้นหาชุดที่เหมาะสมกับ คุณสามารถมักจะเข้าสำหรับการ steal

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น