วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

เทคนิคโบว์ลิ่งสิบสูงสุดในการปรับปรุงคะแนนของคุณ

เทคนิคโบว์ลิ่งสิบสูงสุดในการปรับปรุงคะแนนของคุณ

โบว์ลิ่งเป็นที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการปรับปรุงฟิตเนสและประสานงานในขณะที่สามารถสนุกกับครอบครัวและเพื่อนของคุณ มันมาก มากกว่าเพียงแค่โยนลูกบอลหนักลงฉนวนยาว...เป็นหนึ่งในที่สุดซับซ้อน และแข่งขันกีฬารอบ โดยการเรียนรู้ที่จะหลักด้านบน 10 เทคนิคต่าง ๆ ของโบว์ลิ่ง คุณจะเพิ่มความมั่นใจ มีความสนุกสนานเพิ่มเติม และเอาชนะคู่แข่ง

ฟุตบอลไทย เล่นบอล sbobet สนุกได้ทุกวัน จ่ายจริง

เทคนิคโบว์ลิ่ง 10 อันดับ:

1. มีท่าทางที่สมบูรณ์แบบ

ในแฟรงก์เฟิร์ต ท่าทางนับ เก็บของหัวหน้างาน ค้นหาตรงกลุ่มเป้าหมาย ไหล่ของคุณควรอยู่สี่เหลี่ยมกับบรรทัดสกปรก โดยเฉพาะผ่านการแกว่ง

2. จับลูกบอลได้อย่างถูกต้อง

ถ้าคุณใช้ลูกบอลบ้าน ทำให้แน่ใจว่า thumbhole กระชับ loose หัวแม่มือบ่อย swells เล็กน้อยระหว่างโบว์ลิ่ง และถ้าคุณกำลังบังคับให้นิ้วมือของคุณลงในหลุมก่อนคุณ bowl พวกเขากำลังมีโอกาสติด ถ้าคุณมีลูกของคุณเอง มี pro ของคุณซื้อสินค้าเองสว่านหลุมนิ้วมือของคุณ หากนิ้วหัวแม่มือของคุณเป็นประจำ swells ตัดในผู้เล่นโบว์ลิ่งของเทปจะช่วย ถ้าเหงื่อมือของคุณ ให้แน่ใจว่ามีผ้าเช็ดตัวการเช็ดได้บนแล้ว ปัดฝุ่นมือของคุณกับ rosin เล็กน้อย ถ้าคุณมีเวลาฮาร์ gripping ลูกบอล ร้านค้าของ pro สามารถใส่ grips ลงหลุมนิ้ว

3. จำตำแหน่งที่คุณอยู่

ถ้าคุณกำลังถูกนำเสนอ จุดเริ่มต้นดีคือ ลูกศร 2 ขวาของกลาง ถ้าคุณจะไปทางซ้าย handed เริ่ม 2 ลูกศรที่ด้านซ้ายของศูนย์ ปรับตำแหน่งของคุณทางขวา หรือซ้ายหลังจากที่คุณได้ชนกลิ้งสองลูกบอล ขึ้นอยู่กับที่ลูกของคุณสิ้นสุด

4. มุ่งเน้นเป้าหมายของคุณ

ตัดสินใจว่า คุณจะตั้งเป้าหมาย ถ้าเป็นลูกบอลแรกของคุณ จุดมุ่งหมายเพื่อ bowl ขึ้นที่ด้านขวาของ pin (ด้านหน้า) 1 ถ้าคุณกำลังนำเสนอไปทางขวา หรือทางซ้ายของ มันหากคุณกำลังนำเสนอ

5. หายใจ

ผ่อนคลายด้วยตนเอง โดยการนำ breaths ช้า ลึกที่สาม สามัญของมันรู้สึกวิตกก่อนโบว์ลิ่ง...แต่ calmer มั่นใจคุณได้ ตัวควบคุมเพิ่มเติมที่คุณจะผ่านลูกของคุณ

6. เรียบย้าย

วิธีคุณกระทำด้วยตนเองเพื่อ bowl ตัดสินใจเร็วและพลังงานของลูกของคุณ วางตำแหน่งตัวเองดังนั้นคุณจะมีสี่ขั้นตอนอย่างสม่ำเสมอสภาพการโยนลูกบอล

7. ช้าลง

คุณลักษณะทั่วไปต้น bowlers ได้ร่วมกันคือการเร่งรีบไป คุณจำเป็นต้องมีบางความเร็วในการส่งลูกบอลได้อย่างถูกต้อง แต่ความเร็วมากเกินไปเป็นเหตุผล#1 สำหรับเย็บกระดาษลูกบอลทั้ง 7-10 splits ในเริ่มต้น bowlers

8. ดูแลรักษายอดดุลของคุณ

จะแน่ใจว่าอยู่ตรง และโฟกัสในเป้าหมายของคุณขณะที่คุณเข้าถึงเส้นฟาวล์ เก็บช่องสี่เหลี่ยมไหล่ของคุณในขณะที่คุณใช้ขาของคุณเป็นแบบ counterweight เพื่อรักษาสมดุลของคุณในระหว่างการเปิดเผย

9. ปล่อยลูกบอล

รักษาแขนงอเล็กน้อยที่ข้อศอก คืนคำแขนหลังเนื้อ cradling ลูกบอลในมือคุณ เก็บส่วนโค้งตรงราบจากหลังไปข้างหน้า ระมัดระวังของ arcing ทั่วร่างกายของคุณและกลับ...ที่เป็นนิสัยทั่วไปในหลายใหม่ bowlers จุดต่ำของการสวิงของคุณ ปล่อยลูกบอล การผ่อนคลายแขนและข้อมือทำสำหรับการถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพ

10. ทำตามขั้น

ทำให้กลุ่มเป้าหมายในสายตาและแขนของคุณดำเนินการต่อของส่วนโค้งไปข้างหน้าแม้หลังจากที่ลูกบอลออก เพียงแค่ "ให้ลูกบอลไป" และดึงแขนกลับจะทำให้เกิดการลูกกลิ้งเกลือกปิดหลักสูตร

สิ่งสำคัญที่สุดจำเมื่อเรียนไป bowl จะสนุก โดยเรียนรู้เทคนิคการโบว์ลิ่งที่เหมาะสม คุณจะทำให้เกมสนุกมาก สำหรับตัวคุณเอง และ สำหรับผู้ที่ bowl กับคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น